Việc làm Hitachi Digital Services

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Hitachi Digital Services
DevOps Cloud Engineer
Hitachi Digital Services
3.9
29 đánh giá 25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Đảm bảo việc triển khai, vận hành dịch vụ và điều phối các hạng mục công việc liên quan đến Dịch vụ công nghệ theo khung quản trị dịch vụ ITIL, Agile.


Your role & responsibilities


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH


1. Công tác vận hành dịch cụ công nghệ:



  • Phân công, điều phối, xử lý trực tiếp các yêu cầu về dịch vụ công nghệ được giao, đảm bảo cơ chế phản hồi và cam kết chất lượng tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại bộ phận;

  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của công tác vận hành dịch vụ công nghệ theo chính sách, cơ chế của Tổ chức hiệu lực theo từng thời kỳ


2. Vận hành dịch vụ CNTT:



  • Áp dụng và thực thi khung quản lý dịch vụ công nghệ ITIL, Agile trong công tác hỗ trợ và vận hành dịch vụ công nghệ tại tổ chức.

  • Thực thi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ, thay đổi trên các hệ thống công nghệ để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ dứt điểm, đáp ứng yêu cầu của kinh doanh, quản trị dịch vụ và đúng theo SLA cam kết.

  • Xử lý và quản lý sự cố, vấn đề công nghệ phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ công nghệ, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.

  • Thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.

  • Hiểu biết dịch vụ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp.

  • Tham gia xây dựng quy trình ITSM cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tổ chức trong từng thời kỳ.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.


3. Đề xuất cải tiến Chất lượng dịch vụ:



  • Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.

  • Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để


CÁC KẾT QUẢ



  • Đảm bảo xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành dịch vụ công nghệ theo đúng SLA cam kết

  • Đảm bảo không phát sinh các lỗi vi phạm quy trình, quy định đã ban hành có hiệu lực theo từng thời kỳ

  • Các yêu cầu liên quan đến dịch vụ công nghệ được hỗ trợ, thực thi kịp thời, chính xác.

  • Chất lượng dịch vụ công nghệ ngày một nâng cao

  • Quy trình và kịch bản hỗ trợ dịch vụ, thực thi thay đổi rõ ràng, đầy đủ

  • Hỗ trợ công việc giám sát dịch vụ, truyền thông xử lý sự cố, thực thi thay đổi dịch vụ công nghệ theo phân công

  • Nâng cao hiệu quả công việc,chất lượng dịch vụ

  • Giảm số lượng than phiền của KH bên ngoài, tăng chi số hài lòng của người dùng nội bộ


Your skills & qualifications

1. Trình độ Học vấn:



  • Có bằng đại học chính quy trở lên về chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Kinh tế.


2. Các Kinh nghiệm liên quan:



  • Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty).

  • Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ công nghệ theo ITIL, Agile

  • Nắm vững hệ thống internet banking, thẻ, ví, Loyalty

  • Tham gia dự án sản phẩm tài chính ngan hàng liên quan

  • Có kinh nghiệm sử dụng công nghệ container (Kubenetes, docker)

  • Có kiến thức tốt và kinh nghiệm về các nền tảng và dịch vụ Cloud (AWS là lợi thế).

  • Có kiến thức về scripting languages (bash hoặc python)

  • Hiểu biết về centralized logging: Elasticsearch, Logstash, Kibana

  • Hiểu biết về quy trình Devops, CI/CD

  • Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kiến trúc các dự án về hybrid cloud, microservices là lợi thế.

  • Có các chứng chỉ về Cloud, DevOps là lợi thế.

  • Tiếng anh đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế.


3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:



  • 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ dịch vụ công nghệ trong đó có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.


4. Các Kỹ Năng:



  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

  • Lập kế hoạch, thực thi, quản lý công việc được giao

  • Có khả năng tổng hợp phân tích đánh giá vấn đề/yêu cầu.

  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh


5. Các năng lực khác:



  • Chịu được áp lực công việc.

  • Ký năng thuyết trình, đào tạo.

  • Ký năng quản lý thời gian.


Benefits for you
  • Competitive salary and bonus package
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:07

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Hitachi Digital Services

Bạn làm việc tại Hitachi Digital Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hitachi Digital Services

Hitachi Digital Services

Click để đánh giá