Mô tả công việc
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
Trực fanpage, tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
Chốt đơn hàng online.
Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng xử lý vấn đề, Kỹ năng thuyết phục đàm phán, Kỹ năng xử lý từ chối, Kỹ năng up sale
Nữ, ngoại hình ưa nhìn
Có khả năng lập kế hoạch công việc và hoàn thành mục tiêu
Chịu được áp lực công việc.
Có tư duy logic, phản biện tốt.
Kiến thức về lĩnh vực: F&B, dịch vụ, …
Hỗ trợ tăng ca làm việc ngoài giờ/đi công tác khi có yêu cầu. (nếu có)
Chủ động trong công việc
Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Có kỹ năng đánh máy nhanh (thành thạo tin học văn phòng)
Giao tiếp tốt
Có ít nhất 1 năm làm vị trí tương đương trong ngành F&B hoặc 4 năm khác ngành
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Quyền lợi
Được quyền đề xuất các giải pháp/ yêu cầu hỗ trợ chi phí nhằm thực hiện tốt các yêu cầu công việc và đảm bảo lợi ích của Công ty
Được phát biểu ý kiến, đóng góp mang tính xây dựng, đổi mới, đóng góp cho công ty hoặc khi quyền lợi bị xâm phạm.
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng/bộ phận để giải quyết công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn