Mô tả công việc
- Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
- Gọi nhắc lịch hẹn điều trị cho khách
- Sắp xếp, điều phối nhân sự các bộ phận
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật số lượng lịch khách hẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10triệu + KPI :5tr/tháng
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn cao từ 160cm trở lên, làn da trắng sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên vị trí tương đương.
- Có khả năng nắm bắt và điều phối công việc tốt, có trách nhiệm với công việc .
- Chịu được áp lực công việc
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Bằng trung cấp trở lên
Yêu cầu hồ sơ
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn