Mô tả công việc
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp về các các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại Phòng khám cho khách hàng.
Xây dựng lòng tin với khách hàng, đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình KH thăm khám, điều trị và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp Phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc sales, tư vấn ưu tiên kinh nghiệm trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp
Giao tiếp Tiếng anh tốt (50% tệp khách là người nước ngoài);
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ;
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + bonus + thưởng)
Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:25:02
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn