Mô tả công việc
- Team mời khách hàng theo data công ty cung cấp, mời khách lên tham gia chương trình ra mắt câu lạc bộ hội viên cao cấp của Du thuyền 6 sao, không cần bán sản phẩm. Đảm bảo về số lượng khách lên theo đúng tiêu chí của công ty.
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Quản lý các vấn đề phát sinh trong team.
- Đào tạo kĩ năng gọi điện cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
- Giám sát, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, hỗ trợ follow khách hàng cùng nhân viên nếu cần thiết
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực telesale.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ (Lương cứng 12.000.000đ + % hoa hồng + hot bonus).
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.
- Du lịch, nghỉ dưỡng và các chương trình liên hoan, tea break thường xuyên.
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn