Mô tả công việc
- Nhận khách hàng doanh nghiệp
- Phân tích marketing của khách hàng hướng đến
- Lên kế hoạch và ý tưởng marketing web tư vấn đàm phán với khách hàng
- Phát thảo yêu cầu giao diện phần mềm web ( cty đào tạo)
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 Từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 từ 8:00 - 12:00
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận Sinh viên đang chờ bằng hoặc Thực tập sinh
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Kinh nghiệm được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10 triệu/tháng) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) Thu nhập trung bình 10 - 20 Triệu/ Tháng
- HỖ TRỢ THỰC TẬP CHO SINH VIÊN ( thực tập có lương)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.