Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng khi đến công ty trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.
- Chốt bán gói sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng khi đến công ty
- Và các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tuổi Từ 18 đến 40 tuổi
- KHÔNG YÊU CẦU bằng cấp
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng ( Từ 6 tháng trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình
- Ưu tiên : Đã từng làm Tư vấn bán hàng, trong lĩnh vực Ngành thẩm mỹ, Spa, Dược mỹ phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 12 -18 triệu +HH+PC= Tổng Thu nhập từ 20 đến 50 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thân thiện, và an toàn.
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển cao.
- Nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Được tham gia BHXH và các loại BH khác theo quy định
- Lương tháng 13 và các quyền lợi theo quy định của Bộ Luật lao động
- Giờ làm việc :
- Từ 9h00 đến 18h00 :
- Hàng tuần từ thứ 2 đến CN. (Nghỉ bù tháng 4 ngày)
- Làm việc tại : 111 Điện Biên Phủ, P Đakao, Q1, TP HCM.
Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.