Việc làm HÔTEL du PARC HANOÏ

Cập nhật 20/10/2024 16:36
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
HÔTEL du PARC HANOÏ
Bellman | Nhân viên Hành lý
HÔTEL du PARC HANOÏ
36 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • The function of a Concierge at the hotel is to work closely with the Guest Service team member, Management and other hotel departments in providing guest assistance with luggage, transportation and miscellaneous needs.
    Công việc chính của một Nhân viên hành lý tại khách sạn là làm việc chặt chẽ với các thành viên của Bộ phận Tiền sảnh, Ban Quản lý và các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng về hành lý, vận chuyển và các nhiệm vụ cần thiết khác.

  • Often the first and last person a guest sees while staying at the hotel is the Concierge.
    Nhân viên hành lý thường là người mà khách nhìn thấy đầu tiên và cuối cùng trong khách sạn.

  • The care and attention that goes with this position is crucial to the success of a resort as they convey a critical message to the guests about the property’s commitment to service.
    Sự ân cần quan tâm khách là yếu tố quyết định thành công của một khách sạn bởi vì chúng truyền tải thông điệp quan trọng tới khách hàng về cung cách phục vụ đặc trưng.

  • Handling of luggage, messages, escorts guests to rooms and other public areas, runs errands, handles mails, keeps the lobby area tidy, providing directional guidance to guests.
    Chịu trách nhiệm vận chuyển hành lý, tin nhắn, và dẫn khách đến phòng và các khu vực công cộng, giao nhận thư, hướng dẫn theo yêu cầu của khách, giữ cho khu vực tiền sảnh gọn gàng.

  • Escorts guests to room and assist with baggage upon arrival. Shows guestroom facilities and how to operate them.
    Dẫn khách lên phòng và hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách. Giới thiệu và hướng dẫn các tiện nghi trong phòng cho khách.

  • Ensure prompt delivery of articles, messages, faxes, and newspapers to the correct guestroom.
    Đảm bảo vận chuyển đầy đủ thư phẩm, tin nhắn, fax, và các bài báo đến đúng phòng khách đang ở.

  • Provide updated information on any special events in Phu Quoc, entertainment spot and functions/events ongoing in the Grand World
    Cung cấp thông tin cập nhật về bất kỳ sự kiện đặc biệt tại thành phố Phú Quốc, địa điểm giải trí và những hoạt động / sự kiện đang diễn ra tại Grand World.

  • Assists handicapped visitors and guests from the bus or automobiles into and out of the Hotel.
    Trợ giúp du khách khuyết tật và khách từ xe buýt hoặc xe ô tô vào và ra khỏi Khách sạn.

  • Monitor the traffic flow and parking spaces at the driveway.
    Theo dõi luồng giao thông và khu vực đậu xe ở đúng nơi quy định.

  • Work closely with the Security guards to ensure that the driveway is properly maintained.
    Làm việc chặt chẽ với nhân viên an ninh để đảm bảo phần đường dành cho xe chạy được duy trì đúng mực.

  • Accept baggage for safekeeping and storage in luggage room according to established procedures.
    Bảo đảm hành lý để giữ an toàn và lưu trữ trong phòng hành lý theo thủ tục đã được thiết lập.

  • Daily updating guest lists of arrival, departure and in-house guest and others guest requests for smooth working with guest information.
    Cập nhật danh sách khách đến, khách đi và khách đang ở hàng ngày và những yêu cầu khác của khách để làm việc trôi chảy.

  • Perform a physical inspection of the trolleys, buggies and make sure they are clean and spotless both inside and outside.
    Thực hiện kiểm tra các xe đẩy hành lý, xe điện và đảm bảo rằng chúng sạch sẽ cả trong và ngoài

  • Make sure all working equipment are always ready.
    Đảm bảo tất cả các trang thiết bị luôn hoạt động tốt.

  • Ensure safekeeping of guest luggage under the Concierge’s attention and in the luggage room.
    Đảm bảo giữ an toàn cho hành lý của khách theo đúng vị trí của Nhân viên Hành lý.

  • Reports to the Guest Service Supervisor/ Duty Manager of any abnormal situation encountered on the floor.
    Báo cáo cho Giám sát Tiền Sảnh / Quản lý Trực ca về bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra trong khu vực này.

  • Attends to telephone calls, feedback and requests made at the Concierge Counter.
    Trả lời các cuộc gọi điện thoại, phản hồi và yêu cầu được thực hiện tại quầy thông tin.

  • Performs any other duties assigned by the Management.
    Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý giao.

  • To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
    Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Level of Education: Vocational (Hospitality, English).
    Học vấn: Chứng chỉ nghiệp vụ (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch).
  • Fair verbal and written communications skills in English.
    Nói và viết tốt tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
  • Basic in Microsoft office.
    Sử dụng cơ bản vi tính văn phòng.
  • A minimum of 01-year experience in a similar role.
    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Pro-active with a passion for luxury hospitality.
    Có niềm đam mê nghề nghiệp.
  • Skills: Communication, Customer Service.
    Các kỹ năng: Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng.
  • High attention to detail.
    Khả năng tập trung cao vào chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gửi về:

  • Liên hệ: +84 942 973 955 Mr. Bao
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Khu vực
Báo cáo

HÔTEL du PARC HANOÏ
HÔTEL du PARC HANOÏ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
84 Tran Nhan Tong Street, Hanoi, Vietnam

Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. 

Những nghề phổ biến tại HÔTEL du PARC HANOÏ

Bạn làm việc tại HÔTEL du PARC HANOÏ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÔTEL du PARC HANOÏ

HÔTEL du PARC HANOÏ

Click để đánh giá