Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.