Việc làm Hotel Indigo Saigo

Cập nhật 13/12/2024 00:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Hotel Indigo Saigo
Giám đốc Quản lý và Thúc đẩy bán Khách hàng doanh nghiệp Khu vực - Trung tâm Quản lý chất lượng và Dịch vụ bán hàng, Khối Bán hàng và Dịch vụ
Hotel Indigo Saigo
12 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
  • Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
  • Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
  • Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
  • Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
  • Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
    • Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
    • Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
    • Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn:

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
  • Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
  • Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
  • Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.

2. Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức:

  •  Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
  • Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
  • Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Hotel Indigo Saigo
Hotel Indigo Saigo Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
9-11 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chào mừng đến với Hotel Indigo Saigon The City, một khách sạn boutique theo phong cách sống tọa lạc tại một trong những khu phố trường tồn theo thời gian nhất của Thành phố Hồ Chí Minh là Ba Son. Với nét đặc trưng lịch sử có từ thời Pháp, khu phố của chúng tôi cũng là nơi có bối cảnh ẩm thực nhộn nhịp và nhiều cửa hàng hấp dẫn.

Hãy đắm mình trong một trong 150 phòng nghỉ và phòng suite của chúng tôi; mỗi phòng đều được thiết kế chu đáo để phản ánh nét đặc trưng và câu chuyện độc đáo của khu phố của chúng tôi trong khi được trang bị bộ đồ giường sang trọng, đồ dùng phòng tắm và WIFI miễn phí. Du khách cũng có thể tận hưởng nhiều tiện nghi tại chỗ, bao gồm trung tâm thể dục, hồ bơi trên tầng thượng và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế ngon miệng. Đối với những người thích khám phá, hãy bắt đầu hành trình khám phá qua khu vực địa phương sôi động của chúng tôi. Chỉ cách Chợ Bến Thành, Nhà hát Opera Sài Gòn lịch sử và Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp một quãng đi bộ ngắn, nơi đây có đủ thứ dành cho tất cả mọi người!

Những nghề phổ biến tại Hotel Indigo Saigo

Bạn làm việc tại Hotel Indigo Saigo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hotel Indigo Saigo

Hotel Indigo Saigo

Click để đánh giá