Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin Khách hàng để gửi quà tặng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
- Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Làm việc giờ Hành chính: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp. Có thể đi làm giờ hành chính
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng) => 7.260.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
HWIN là tập đoàn kinh doanh đa ngành trên tất cả các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng và thương hiệu kinh doanh rất thành công trên thị trường bởi hai thương hiệu Hương Chất và Phạm Thu Hiền trước đó, HWIN là nơi cộng hưởng nhiều giá trị đặc sắc, sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 100+ kênh phân phối sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi