Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
HWIN GROUP
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
HWIN GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 01-9th AVE Sunrise1, Khu đô thị The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Hanoi, Vietnam
HWIN là tập đoàn kinh doanh đa ngành trên tất cả các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng và thương hiệu kinh doanh rất thành công trên thị trường bởi hai thương hiệu Hương Chất và Phạm Thu Hiền trước đó, HWIN là nơi cộng hưởng nhiều giá trị đặc sắc, sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 100+ kênh phân phối sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi
Những nghề phổ biến tại HWIN GROUP
Bạn làm việc tại HWIN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HWIN GROUP
Click để đánh giá