Mô tả công việc
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
HWIN là tập đoàn kinh doanh đa ngành trên tất cả các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng và thương hiệu kinh doanh rất thành công trên thị trường bởi hai thương hiệu Hương Chất và Phạm Thu Hiền trước đó, HWIN là nơi cộng hưởng nhiều giá trị đặc sắc, sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 100+ kênh phân phối sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi