Việc làm Le Meridien

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Le Meridien SaiGon
Nhân viên Lễ Tân/ Guest Service Agent (Front Desk/ VIP Lounge)
Le Meridien
4.7
3 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Xử lý tất cả các thủ tục nhận phòng, trả phòng, xếp phòng và yêu cầu thay đổi phòng / trả phòng trễ. / Process all guest check-ins, check-outs, room assignments, and room change/late check-out requests.
  • Thanh toán an toàn; kích hoạt / cấp lại chìa khóa phòng. / Secure payment; activate/reissue room keys.
  • Đảm bảo tỷ giá khớp với mã thị trường, tài liệu ngoại lệ. / Ensure rates match market codes, document exceptions.
  • Xác minh / điều chỉnh hóa đơn cho khách. / Verify/adjust billing for guests.
  • Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang đợi phòng trống. / Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room.
  • Phối hợp với Bộ Phận Buồng Phòng để theo dõi tình trạng phòng và các mối quan tâm của khách. / Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns.
  • Lưu trữ hồ sơ hoặc giấy tờ cho khách. / File guest paperwork or documentation.
  • Vận hành tổng đài điện thoại. / Operate telephone switchboard station.
  • Chạy và kiểm tra các báo cáo hàng ngày, danh sách dự phòng và báo cáo ủy quyền thẻ tín dụng. / Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin và chỉ đường cho khách. / Supply guests with directions and information.
  • Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách; theo dõi để đảm bảo mỗi sản phẩm đều được đáp ứng để làm hài lòng khách. / Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction.
  • Sắp xếp phương tiện đi lại cho khách / khách tham quan. / Arrange transportation for guests/visitors.
  • Đếm và bảo mật ngân quỹ vào đầu và cuối ca làm việc. / Count and secure bank at beginning and end of shift.
  • Xử lý tất cả các hình thức thanh toán, chứng từ, khoản thanh toán, chi phí và cung cấp tiền lẻ. / Cash guests' checks, process all payment types, vouchers, paid-outs, charges, and provide change.
  • Thông báo cho bộ phận An ninh về bất kỳ báo cáo nào về hành vi trộm cắp. / Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
  • Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
  • Đồng phục giặt ủi / Free laundry
  • Gửi xe miễn phí / Free parking
  • Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
  • Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng phân tích / Analytical Skills
  • Kỹ năng làm việc nhóm / Interpersonal Skills
  • Kỹ năng giao tiếp / Communications
  • Kỹ năng cá nhân / Personal Attributes
  • Kỹ năng tổ chức / Organization

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng Cấp: Trung học Phổ Thông trở lên / Education: High School
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Ngành Nhà Hàng Khách Sạn / Experience: Previous working experience is preferred but not a must

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Le Meridien

Bạn làm việc tại Le Meridien? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Le Meridien

Le Meridien

Click để đánh giá