Le Meridien ★ 3.8

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Le Meridien

Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Le Meridien

Cập nhật 03/12/2025 17:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Le Meridien SaiGon
Waiter/Waitress | Barson Restaurant
Le Meridien 3.8★
5 đánh giá 182 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Job Summary:

Hoàn thành nhiệm vụ mở và đóng cửa bao gồm chuẩn bị vật tư và dụng cụ cần thiết, vệ sinh tất cả các thiết bị và khu vực, khóa cửa, v.v. Kiểm tra với trưởng ca hoặc người giám sát trước khi rời đi vào cuối ca. Thiết lập, dự trữ và duy trì các khu vực làm việc. Dự trữ đá, thủy tinh và nguồn cung cấp giấy. Loại bỏ đồ bẩn khỏi mặt quầy bar và bàn. Duy trì sự sạch sẽ và tình trạng của các khu vực làm việc, quầy bar, bộ phận quầy bar, bàn và các dụng cụ khác, tuân theo tất cả các nguyên tắc thiết lập.
Complete opening and closing duties, including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc. Check with the captain or supervisor before leaving at the end of the shift. Set up, stock, and maintain work areas. Stock ice, glassware, and paper supplies. Remove soiled wares from the bar top and tables. Maintain the cleanliness and condition of work areas, bar, bar unit, tables, and other tools, following all set-up guidelines.

Tuân theo tất cả các chính sách và thủ tục của công ty và an toàn và an ninh;báo cáo cho nhà quản lý về tai nạn, chấn thương và điều kiện làm việc không an toàn; và đào tạo và chứng nhận an toàn. Bảo đảm đồng phục và hình ảnh cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp, bảo vệ bí mật thông tin độc quyền, bảo vệ tài sản của công ty. Chào mừng và cảm ơn tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách hàng, giúp đỡ người tàn tật, chân thành cảm ơn khách hàng. Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp để giao tiếp với người khác. phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung. đảm bảo rằng bạn tuân thủ mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng. đọc và kiểm tra thông tin dạng thức khác nhau (chẳng hạn chữ thường). Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong một thời gian dài, hoặc toàn bộ các ca trực. di chuyển, nâng, di chuyển, đẩy, kéo và đặt các vật thể có trọng lượng ít hơn hoặc bằng 22 kg mà không cần trợ giúp. Bắt, xoay và thao tác các vật thể với kích thước và trọng lượng khác nhau đòi hỏi các kỹ năng vận động tinh vi và sự phối hợp giữa tay và mắt. Di chuyển trên các bề mặt nghiêng, không phẳng hoặc mịn và trên các cầu thang lên xuống và/ hoặc các lối dẫn dịch vụ. đỉnh đầu và đầu gối, bao gồm uốn cong, uốn cong, kéo dài và uốn cong. thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác mà giám đốc yêu cầu
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to the manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance is clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others, and support the team to reach common goals. Ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print). Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 22 kg without assistance. Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces as well as up and down stairs and/or service ramps. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Provide meals per shift

Đồng phục giặt ủi / Free laundry
Gửi xe miễn phí / Free parking
Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

1. Tiếng Anh tốt (đọc và nói
    Good English skills

2. Kinh nghiệm
    Experience

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở khách sạn 5 sao ít nhất từ 1 năm
Work experience in a similar position in a 5 Star Hotel for 1 year

Yêu cầu hồ sơ

Các khóa học liên quan đến ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn ít nhất 2 năm học toàn thời gian.

Technical course in Hotel & Restaurant Management, minimum 2 years full-time course.

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc có chứng chỉ nghề liên quan.
College/University degree or relevant vocational certificate.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3C Tôn Đức Thắng,Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Le Meridien Saigon là khách sạn mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Việt Nam và là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích khám phá và sáng tạo. 

Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Meridien Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách cảnh quang tuyệt đẹp của sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng và khám phá các ngôi chùa cổ cũng như các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.


Review Le Meridien

3.8
5 review

Review Highlights

Cập nhật 16/07/2025

Ưu điểm

  • Đồng nghiệp thân thiện & chuyên nghiệp (154 reviews)
  • Phúc lợi & chế độ rõ ràng (167 reviews)
  • Thương hiệu quốc tế, môi trường chuẩn 5 sao (138 reviews)
  • Học tập & thăng tiến cho trainee (190 reviews)

Nhược điểm

  • Giờ làm việc dài & workload cao (243 reviews)
  • Lương thấp so với áp lực (173 reviews)
  • Quản trị và phong cách làm việc (132 reviews)
  • Workload quá cao mà không có hỗ trợ phù hợp (188 reviews)

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phí dịch vụ cạnh tranh Thương hiệu

20/09/2024
Bình luận viên tại Hồ Chí Minh

tệ

16/11/2023
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt, đồ ăn ngon. Quà sinh nhật. Quản lý thân thiện

Những nghề phổ biến tại Le Meridien

Bạn làm việc tại Le Meridien? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Le Meridien

Le Meridien

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo