Mô tả công việc
- Reporting directly to Support Center Team leader
- Handling customer's inquiry, request & complaint via incoming calls, chat. Facebook & email.
- Monitor detection systems (VRM) and ensure that all cases are attended urgently after created. Take proper action to prevent further fraud transaction on the credit/debit card account by blocking the card.
- Identifying and analyzing customers’ needs to give tailored solutions
- Discovering customer’s financial needs to have a suitable recommendation
- Work closely with Digital Project team to provide requirements on Support Center digitalization/ execute testing/ understand new products/processes
- Adapt to changing in system/service and keep all team members informed of changes in policies, procedures, and product update as well as customer campaigns
Yêu cầu công việc
- Degree in Banking/Finance/Business with approximately 1-2 years of relevant experiences with Contact Center
- Experience in digital service channels including live chat, email, social care are important.
- Knowledge of banking products and services are preferred.
- Working knowledge of Contact Center processes and systems
- Open minded and digital mindset is preferred
- Communication, problem solving and analytical skills
- Demonstrate initiative and positive attitude
- Working on flexible shift (24/7 - include night shift)
Quyền lợi được hưởng
- 13th-month salary
- Year-end bonus based on performance rating
- Professional working environment
- 12 days annual leave per year
CIMB Bank Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn CIMB, một ngân hàng toàn cầu hàng đầu ASEAN với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong khu vực. Công ty mẹ của chúng tôi cũng là một trong những ngân hàng đầu tư châu Á lớn nhất và là một trong những ngân hàng Hồi giáo lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, CIMB Bank đặt trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế tư nhân cho bản thân và người thân
- Bảo hiểm tư nhân (Generali) cho nhân viên (bao gồm vợ/chồng và con cái)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/08/2016, Thành lập ngân hàng với tên gọi Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam với 100% vốn nước ngoài của ngân hàng CIMB Bank Berhad với vốn điều lệ ban đầu là 3.203.000.000.000 tỷ đồng thời hạn hoạt động là 99 năm.
- Ngày 17/01/2018, Ngân hàng CIMB mở thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh ở địa chỉ Tòa nhà VGR, số 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
Mission
Ngân hàng CIMB Việt Nam dựa trên cơ sở ASEAN vững mạnh và cam kết với sự hoàn hảo nhằm giúp khách hàng xây dựng một tương lai tài chính mạnh và bền vững. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình, chúng tôi không ngừng phấn đấu để tạo ra các cơ hội và giá trị cho khách hàng của mình, những người là trung tâm của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ tài chính, cũng như một đối tác kinh doanh thực sự để hỗ trợ bạn trong việc đưa ra các quyết định tài chính và đầu tư đúng đắn trong cuộc sống.
Review CIMB
Lương cao, cái gì cũng trả bằng tiền.
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Làm việc linh hoạt
Ngân hàng nước ngoài là tốt nhất