Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV cab qua tổng đài 19001515 - Không áp doanh số.
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, ngồi văn phòng máy lạnh.
· Lương trung bình: 6.000.000-9.000.000
· Được tăng cường thời gian làm việc để tăng thêm thu nhập (tăng 120% đến 300% lương).
· Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 15 ngày có lương: 800.000
· Một tuần được nghỉ 1 ngày, năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật, du lịch hàng năm.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, lò sưởi, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
· Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
☑ Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
☑ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
☑ Được đóng BHXH sau 2 tháng
☑ Đầy đủ các chế độ, phúc lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 - 10 VND
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.