Mô tả công việc
-
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
-
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
-
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
-
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
-
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
-
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
-
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
-
Có thể trực ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
-
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
-
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
-
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.