Các phòng ban đang tuyển dụng tại Otsuka Thang Nutrition

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Otsuka Thang Nutrition

Cập nhật 20/12/2024 10:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Otsuka Thang Nutrition Co., Ltd.
Executive Assistant To The Chairman (Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị)
Otsuka Thang Nutrition
75 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Khu vực
Báo cáo

Otsuka Thang Nutrition Co., Ltd.
Otsuka Thang Nutrition Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Dinh dưỡng Otsuka Thang được thành lập từ năm 1921 là đơn vị kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe (dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm) của Tập đoàn Dược phẩm Otsuka.
Kể từ khi thành lập, công ty và nhân viên luôn tuân theo triết lý của công ty là "Người Otsuka tạo ra những sản phẩm mới vì sức khỏe tốt hơn trên toàn thế giới".
TỔNG CÔNG TY DƯỢC PHẨM HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN
Otsuka được thành lập vào năm 1921 với tư cách là nhà sản xuất nguyên liệu hóa học thô và hiện là Tập đoàn Dược phẩm Otsuka, chúng tôi cam kết thực hiện cách tiếp cận toàn diện đối với sức khỏe và hạnh phúc của con người và đang nỗ lực tạo ra các sản phẩm dược phẩm và tốt cho sức khỏe có tính sáng tạo, nguyên bản.

Những nghề phổ biến tại Otsuka Thang Nutrition

Bạn làm việc tại Otsuka Thang Nutrition? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Otsuka Thang Nutrition

Otsuka Thang Nutrition

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo