Mô tả công việc
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trực tiếp bán phòng cho Khách walkin.
3. Thực hiện check-in/check-out cho Khách theo quy định, xin ý kiến góp ý khi Khách check-out.
4. Giới thiệu về Công ty/khách sạn đến với Khách
5. Tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu từ khách.
** Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết hoặc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+ Ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
+ Quà sinh nhật, thiếu nhi, trung thu, quà tết,...
Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
+ Chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngày có liên quan.
+ Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm lễ tân tại khách sạn 3* trở lên.
+ Ngoại ngữ Tiếng Anh: ưu tiên giao tiếp tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
Yêu cầu hồ sơ
Chính thức khai trương vào tháng 8 năm 2004, Palazzo Club đã tạo dựng được danh tiếng về dịch vụ tốt nhất trong ngành game như đã nêu trong khẩu hiệu “Tốt nhất trong mọi thứ”.
Tọa lạc tại tầng 1 của Sheraton Sài Gòn Hotel & Towers - khách sạn 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Palazzo Club là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những giây phút giải trí ý nghĩa, một cam kết mà toàn thể đội ngũ năng động của Palazzo tuân thủ nghiêm ngặt .