Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
- Sự nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đầy đủ chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs...
- Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...)
- Review lương định kỳ hàng năm
- Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo hạng, máy pha cà phê Italy từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, phụ tùng phụ kiện chính hãng, dịch vụ huấn luyện pha chế, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy cà phê. Khách hàng chính của chúng tôi là các khách sạn/ resorts cao cấp, các quán cà phê/ nhà hàng cao cấp, các văn phòng hạng A, các siêu thị điện máy, các trường quốc tế/sân bay…và cả những khách hàng khắp năm châu. Hiện nay, trên 50% khách sạn 4-5 sao toàn quốc là khách hàng của chúng tôi.
Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết và tràn đầy đam mê trong công việc góp phần đáng kể tạo một môi trường làm việc năng động, thân thiện; chúng tôi truyền lửa cho nhau và tạo động lực để tất cả cùng về đích ngoạn mục. Các barista chuyên nghiệp am hiểu về văn hóa cà phê Ý và các thức uống cà phê nổi tiếng của Ý sẽ đào tạo cách pha Espresso, Cappuccino, Latte, Ice Blended… hoàn hảo không chỉ cho các khách hàng mà cho cả những thành viên của Procaffe. Bạn sẽ được đánh thức bởi mỗi ly cà phê Italy do chính tay mình làm ở văn phòng của Procaffe trước khi bắt tay vào công việc; bạn sẽ được chu du để học hỏi, để được đào tạo tại đất nước Italy xinh đẹp một ngày không xa.
Procaffe tự hào là phân phối chính thức tại Việt Nam các thương hiệu máy cà phê hàng đầu thế giới như Saeco, Bialetti, Wega, Eureka, Coffee Queen, Faema, Casadio, Espresso Italia... Bên cạnh những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn không ngừng gia tăng thêm nhiều giá trị cho những hạt vàng đen thần kỳ từ trong lòng đất mẹ Việt Nam đi khắp năm châu. Hãy cùng Procaffe hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm thưởng thức cà phê của người tiêu dùng Việt Nam, bảo vệ sức khỏe công động và mang cả những sản phẩm cà phê hảo hạng được rang xay tại Việt Nam vươn ra ngoài quốc tế