Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:
· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.
· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.
· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:
· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.
· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.
· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.
· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.
4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:
· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.
· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.
5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:
· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.
· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.
6. Phân tích và báo cáo thị trường:
· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
- Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.
Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
- Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo hạng, máy pha cà phê Italy từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, phụ tùng phụ kiện chính hãng, dịch vụ huấn luyện pha chế, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy cà phê. Khách hàng chính của chúng tôi là các khách sạn/ resorts cao cấp, các quán cà phê/ nhà hàng cao cấp, các văn phòng hạng A, các siêu thị điện máy, các trường quốc tế/sân bay…và cả những khách hàng khắp năm châu. Hiện nay, trên 50% khách sạn 4-5 sao toàn quốc là khách hàng của chúng tôi.
Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết và tràn đầy đam mê trong công việc góp phần đáng kể tạo một môi trường làm việc năng động, thân thiện; chúng tôi truyền lửa cho nhau và tạo động lực để tất cả cùng về đích ngoạn mục. Các barista chuyên nghiệp am hiểu về văn hóa cà phê Ý và các thức uống cà phê nổi tiếng của Ý sẽ đào tạo cách pha Espresso, Cappuccino, Latte, Ice Blended… hoàn hảo không chỉ cho các khách hàng mà cho cả những thành viên của Procaffe. Bạn sẽ được đánh thức bởi mỗi ly cà phê Italy do chính tay mình làm ở văn phòng của Procaffe trước khi bắt tay vào công việc; bạn sẽ được chu du để học hỏi, để được đào tạo tại đất nước Italy xinh đẹp một ngày không xa.
Procaffe tự hào là phân phối chính thức tại Việt Nam các thương hiệu máy cà phê hàng đầu thế giới như Saeco, Bialetti, Wega, Eureka, Coffee Queen, Faema, Casadio, Espresso Italia... Bên cạnh những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn không ngừng gia tăng thêm nhiều giá trị cho những hạt vàng đen thần kỳ từ trong lòng đất mẹ Việt Nam đi khắp năm châu. Hãy cùng Procaffe hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm thưởng thức cà phê của người tiêu dùng Việt Nam, bảo vệ sức khỏe công động và mang cả những sản phẩm cà phê hảo hạng được rang xay tại Việt Nam vươn ra ngoài quốc tế