Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …).
- Kiểm soát đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công viên tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công viên, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công viên.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng, chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên đề ra.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo hạng, máy pha cà phê Italy từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, phụ tùng phụ kiện chính hãng, dịch vụ huấn luyện pha chế, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy cà phê. Khách hàng chính của chúng tôi là các khách sạn/ resorts cao cấp, các quán cà phê/ nhà hàng cao cấp, các văn phòng hạng A, các siêu thị điện máy, các trường quốc tế/sân bay…và cả những khách hàng khắp năm châu. Hiện nay, trên 50% khách sạn 4-5 sao toàn quốc là khách hàng của chúng tôi.
Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết và tràn đầy đam mê trong công việc góp phần đáng kể tạo một môi trường làm việc năng động, thân thiện; chúng tôi truyền lửa cho nhau và tạo động lực để tất cả cùng về đích ngoạn mục. Các barista chuyên nghiệp am hiểu về văn hóa cà phê Ý và các thức uống cà phê nổi tiếng của Ý sẽ đào tạo cách pha Espresso, Cappuccino, Latte, Ice Blended… hoàn hảo không chỉ cho các khách hàng mà cho cả những thành viên của Procaffe. Bạn sẽ được đánh thức bởi mỗi ly cà phê Italy do chính tay mình làm ở văn phòng của Procaffe trước khi bắt tay vào công việc; bạn sẽ được chu du để học hỏi, để được đào tạo tại đất nước Italy xinh đẹp một ngày không xa.
Procaffe tự hào là phân phối chính thức tại Việt Nam các thương hiệu máy cà phê hàng đầu thế giới như Saeco, Bialetti, Wega, Eureka, Coffee Queen, Faema, Casadio, Espresso Italia... Bên cạnh những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn không ngừng gia tăng thêm nhiều giá trị cho những hạt vàng đen thần kỳ từ trong lòng đất mẹ Việt Nam đi khắp năm châu. Hãy cùng Procaffe hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm thưởng thức cà phê của người tiêu dùng Việt Nam, bảo vệ sức khỏe công động và mang cả những sản phẩm cà phê hảo hạng được rang xay tại Việt Nam vươn ra ngoài quốc tế