Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.
- Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Trung: tối thiểu HSK4.
- Tiếng Anh tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.
- Nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.