Mô tả công việc
- Prepare all paperworks related to monthly payroll, recruitment
- Make monthly HR attendence records & Annual leave management
- Be responsible for making monthly Insurance Report and solve all Insurance related problems raised by employees
- Register monthly Personal Income Tax code for both official employees and casual staff
- Other paperwork is assigned by managers
Quyền lợi được hưởng
- Lương+ thưởng theo chế độ công ty
- Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-40
- Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.