Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng - đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Chi nhánh
- Xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của nhân viên (Hợp đồng, GTGC, phụ cấp,...). Thực hiện, truyền thông và tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình,...
- Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,..
- Đưa ra các đề xuất, đánh giá,... với Quản lý khu vực, Giám đốc vùng về tình hình nhân sự, vận hành, kinh doanh…
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực. Cầu nối giữa các bộ phận với HO và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên các vị trí Nhân sự tổng hợp, HRBP,...ngành Chuyển phát nhanh (Hoặc 1-3 năm với ngành khác)
- Am hiểu về luật lao động, có kinh nghiệm tuyển dụng
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.