Mô tả công việc
- Đảm bảo đúng thời gian và tính chính xác trong việc tính toán, chi trả lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ khác cho người lao động theo đúng quy trình, quy định của công ty và quân thủ đúng các văn bản Pháp luật liên quan của nhà nước, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Thực hiện rà soát công, tính lương và chế độ chính sách NLĐ khác (HĐLĐ, Thuế TNCN, BHXH…);
- Tư vấn cho nhân viên Tập đoàn vể chế độ đãi ngộ;
- Phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp);
- Các công việc khác liên quan được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí ứng tuyển trong các tổ chức, công ty, tập đoàn đa ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Khách sạn, hoặc Dịch vụ thương mại...);
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng cập nhật và áp dụng công nghệ trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng gắn kết, tạo dựng mối quan hệ;
- Nhiệt huyết, chủ động, thật thà, trách nhiệm;
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là lợi thế.
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.