Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Bếp Ăn Công Nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Triển khai các hoạt động
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các hoạt động hàng ngày và hoạt động tài chính của công trình
• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ giám sát, bếp trưởng để đảm bảo các hoạt động như: kiểm soát hàng tồn kho, lên thực đơn, quản lí nhân viên, theo dõi rác thải, ... và kiểm tra hàng tuần để đảm bảo hoạt động sản xuất
• Lập kế hoạch hiệu quả để đạt được doanh số bán hàng. Nắm bắt đồng thời ngày càng nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng
• Đảm bảo việc thực hiện các mô hình bán lẻ hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch như đưa sản phẩm mới, các quy trình mới và các thực đơn vào thực hiện, đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và các yêu cầu về chất lượng
• Phối hợp với mọi người để hoàn thành các công việc hàng ngày - đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thống kê
• Đảm bảo tính kịp thời của các hoạt động tại công trình, kiểm tra tất cả trước giờ phục vụ, thực đơn được viết và trình bày một cách chính xác, toàn bộ nhân viên phải sạch sẽ, gọn gàng để chuẩn bị cho giờ làm việc
• Cung cấp món ăn chính xác như trong thực đơn, kiểm tra tất cả các món ăn trước khi đem ra phục vụ và khắc phục kịp thời nếu có vấn đề
• Quản lí các hoạt động phát sinh khác liên quan đến dịch vụ của công ty
Ngoài các điều được liệt kê trên đây, vị trí này có thể được yêu cầu đảm nhiệm các công việc khác tùy theo yêu cầu công việc (sự phân công của cấp trên không trái pháp luật và không vi phạm đạo đức cũng như các tiêu chuẩn về quy tắc ứng xử của Dussmann)
Tuân thủ hoạt động
• Có kiến thức về các chính sách nhân sự, luật lao động và các thỏa thuận
• Có kiến thức về hợp đồng với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh và an toàn theo quy định của công ty bằng cách phổi hợp chặt chẽ với phòng Quản lí chất lượng
• Chỉ sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp được chỉ định và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng
• Tuân thủ các quy định của khách hàng
Tài chính
• Có thể làm được các công việc liên quan đến thu mua và kiểm soát ngân sách ở công trình
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các hoạt động hàng ngày và hoạt động tài chính của công trình
• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ giám sát, bếp trưởng để đảm bảo các hoạt động như: kiểm soát hàng tồn kho, lên thực đơn, quản lí nhân viên, theo dõi rác thải, ... và kiểm tra hàng tuần để đảm bảo hoạt động sản xuất
• Lập kế hoạch hiệu quả để đạt được doanh số bán hàng. Nắm bắt đồng thời ngày càng nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng
• Đảm bảo việc thực hiện các mô hình bán lẻ hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch như đưa sản phẩm mới, các quy trình mới và các thực đơn vào thực hiện, đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và các yêu cầu về chất lượng
• Phối hợp với mọi người để hoàn thành các công việc hàng ngày - đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thống kê
• Đảm bảo tính kịp thời của các hoạt động tại công trình, kiểm tra tất cả trước giờ phục vụ, thực đơn được viết và trình bày một cách chính xác, toàn bộ nhân viên phải sạch sẽ, gọn gàng để chuẩn bị cho giờ làm việc
• Cung cấp món ăn chính xác như trong thực đơn, kiểm tra tất cả các món ăn trước khi đem ra phục vụ và khắc phục kịp thời nếu có vấn đề
• Quản lí các hoạt động phát sinh khác liên quan đến dịch vụ của công ty
Ngoài các điều được liệt kê trên đây, vị trí này có thể được yêu cầu đảm nhiệm các công việc khác tùy theo yêu cầu công việc (sự phân công của cấp trên không trái pháp luật và không vi phạm đạo đức cũng như các tiêu chuẩn về quy tắc ứng xử của Dussmann)
Tuân thủ hoạt động
• Có kiến thức về các chính sách nhân sự, luật lao động và các thỏa thuận
• Có kiến thức về hợp đồng với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh và an toàn theo quy định của công ty bằng cách phổi hợp chặt chẽ với phòng Quản lí chất lượng
• Chỉ sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp được chỉ định và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng
• Tuân thủ các quy định của khách hàng
Tài chính
• Có thể làm được các công việc liên quan đến thu mua và kiểm soát ngân sách ở công trình
Yêu cầu công việc
Bằng cấp
Chứng chỉ về Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bằng cấp (hoặc chứng chỉ tương đương) về ngành Thực phẩm/ Khách sạn
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí trong môi trường làm việc tương tự
Có khả năng thiết lập mục tiêu
Có kinh nghiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng
Có khả năng làm việc với các số liệu, kĩ năng nói và viết tốt
Có kĩ năng quản lí nguồn nhân lực
Khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc và lợi nhuận trong mọi môi trường
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Suất ăn/ Công nghệ thực phẩm - Bắt buộc
Chứng chỉ về Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bằng cấp (hoặc chứng chỉ tương đương) về ngành Thực phẩm/ Khách sạn
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí trong môi trường làm việc tương tự
Có khả năng thiết lập mục tiêu
Có kinh nghiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng
Có khả năng làm việc với các số liệu, kĩ năng nói và viết tốt
Có kĩ năng quản lí nguồn nhân lực
Khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc và lợi nhuận trong mọi môi trường
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Suất ăn/ Công nghệ thực phẩm - Bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
- Lễ x3
- Được bao ăn 1 bữa cơm.
- Được đóng BHXH, BHYT, [protected info] quy định nhà nước.
- Được bao ăn 1 bữa cơm.
- Được đóng BHXH, BHYT, [protected info] quy định nhà nước.
Khu vực
Sala Grand TuyHoa Hotel
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
77-79 Nguyễn Du, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa
Được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021, Sala Grand TuyHoa là khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Sala trên toàn quốc. Sở hữu trọn lợi thế bởi toàn bộ khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường gồm Độc Lập – Lê Duẩn – Nguyễn Du. Khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về dịch vụ thương mại và du lịch. Đây cũng là cung đường du lịch huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố Tuy Hòa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Sala Grand TuyHoa Hotel
5.0
1 review
14/02/2024
★
★
★
★
★
Giám sát buồng phòng
tại Phú Yên
Công ty có chế độ rõ ràng, môi trường hoà đồng và chuyên nghiệp. (gg)
Những nghề phổ biến tại Sala Grand TuyHoa Hotel
Bạn làm việc tại Sala Grand TuyHoa Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sala Grand TuyHoa Hotel
Click để đánh giá