Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing cung cấp
- Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
Kinh nghiệm chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
- Có thể làm full time;
- Có laptop cá nhân để làm việc;
- Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6 triệu (không phụ thuộc vào KPI) + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp. Thu nhập từ 10 - 20 triệu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty: Thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch,...
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2010, Sen Hotel 1 đã trở thành một địa chỉ rất đỗi thân quen với du khách trong và ngoài nước.
Với vị trí đắc địa trên trục đường Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn, tuyến đường kết nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội đồng thời rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hoá, thương mại, chính trị của Thủ đô, Sen Hotel 1 là địa chỉ tuyệt vời cho bất kể khách công vụ, khách du lịch, hay bạn bè, người thân khi đến với Hà Nội.