Mô tả công việc
• Nghĩa Vụ và Trách Nhiệm:
- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận buồng.
- Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho bộ phận nhân sự.
- Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
- Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.
- Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
- Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
- Tiếp nhận đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
- Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
- Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận từ khách hàng, từ những bộ phận khác trong khách sạn
- Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi.
- Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
- Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
- Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
- Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
- Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan.
• Nhiệm vụ khác:
- Tham dự các buổi đào tạo nâng cao khi được yêu cầu.
- Thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
Kiến thức - Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
Kỹ năng - Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2010, Sen Hotel 1 đã trở thành một địa chỉ rất đỗi thân quen với du khách trong và ngoài nước.
Với vị trí đắc địa trên trục đường Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn, tuyến đường kết nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội đồng thời rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí, văn hoá, thương mại, chính trị của Thủ đô, Sen Hotel 1 là địa chỉ tuyệt vời cho bất kể khách công vụ, khách du lịch, hay bạn bè, người thân khi đến với Hà Nội.