Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để có thể xác định nền tảng mạng xã hội phù hợp cho công tác truyền thông, Marketing.
- Tổ chức thực hiện và quản lý các chiến lược truyền thông trên mạng xã hội.
- Lên kế hoạch xuất bản nội dung phù hợp với định hướng, hình ảnh của thương hiệu.
- Lên lịch biên tập và phát hành nội dung trên mạng xã hội.
- Làm việc với nhân viên, cộng tác viên phát triển nội dung và designer để đảm bảo nội dung luôn hấp dẫn, phù hợp.
- Cập nhật các giải pháp công nghệ truyền thông xã hội mới nhất.
- Tối ưu hóa nội dung trên các trang mạng xã hội nhằm thu hút, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
- Kiểm soát hiệu quả SEO và đề xuất biện pháp cải thiện.
- Kiểm duyệt nội dung mạng xã hội theo các chính sách đã lập.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong quá trình thiết lập và triển khai các chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, PR hoặc chuyên ngành liên quan khác.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có laptop.
- Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm
- Thành thạo các kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, điều phối, giám sát công việc.
- Nắm bắt nhanh các thay đổi trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 12.000.000 - 15.000.000, có thể thương lượng dựa theo năng lực và kinh nghiệm
- Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
- Review năng lực làm việc, review tăng lương tối thiểu 06 tháng/lần.
- Tự do trong tư duy, sáng tạo không giới hạn: không bị gò ép về cách làm, có Mentor/Leader hỗ trợ.
- Thưởng Tết, thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm,... tối thiểu 1 lần/năm, team building hàng tháng,...
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.