Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh Social Media của khách hàng (Website, Facebook fanpage, Instagram, Youtube, Zalo Page…).
- Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Phát triển cộng đồng trên các Fanpage. Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
- Quản lý, chăm sóc các group facebook: giúp tăng thành viên tham gia, tăng tương tác group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín.
- Quản lý, phê duyệt bài viết của các thành viên.
- Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group cùng các thành viên. Tương tác trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh Social Media.
- Share group thu hút lượt thành viên tham gia.
- Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social Media.
- Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…) cho khách hàng.
- Phối hợp với team nội bộ xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông cho khách hàng trên các kênh Social Media.
- Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tham gia lên ý tưởng, viết nội dung trên nền tảng social media. Triển khai các mẫu quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
- Lập báo cáo định kỳ kết quả Social Media Marketing.
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong môi trường Advertising Agency ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm 1-2 năm về quản lý các kênh Social Media là lợi thế lớn.
- Có kiến thức về mảng truyền thông xã hội. Yêu thích công việc quản trị, tăng tương tác trên các trang mạng xã hội. Đam mê, yêu thích Social Media Marketing.
- Là một người dùng năng động trên các kênh Social Media. Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
- Kỹ năng viết tốt.
- Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.
- Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- CV + portfolio (nếu có)
- Link Facebook, Instagram, Linkedin và các tài khoản Social khác nếu có.
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.