Siêu thị Amway ★ 4.2

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Siêu thị Amway

Công nghệ thông tin
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Siêu thị Amway

Cập nhật 03/11/2025 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Siêu thị Amway
Contact Center Supervisor
Siêu thị Amway 4.2★
10 đánh giá 26 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1200 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 31B Tôn Thất Tùng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th payment & performance bonus
Premium healthcare
Product Entitlement

Mô Tả Công Việc

1/ Giám sát và quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm Tổng Đài nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Giám sát Đại diện Dịch vụ chăm sóc Khách hàng (CSR - Customer Service Representative) nhằm quản lý các cuộc gọi một cách hiệu quả
- Xử lý các cuộc phức tạp như khiếu nại quan trọng của khách hàng, yêu cầu phức tạp và các sự cố khác đúng cách để bảo vệ lợi ích và danh tiếng của công ty
- Theo dõi khối lượng công việc và phân bổ nhân lực hợp lý để tận dụng tốt nhất nguồn nhân lực
- Hỗ trợ cho CSR giải đáp các câu hỏi, thắc mắc và các vấn đề phức tạp phát sinh
- Thiết lập và thực hiện các mục tiêu hiệu suất, chính sách, thủ tục và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) theo mục tiêu của bộ phận
- Phát triển / cải tiến các hệ thống, lập kế hoạch và triển khai các hệ thống/công nghệ ​​mới
- Phát triển và thực thi quy trình hoạt động chuẩn của Tổng Đài nhằm cải thiện hiệu suất, và tuân thủ đúng nguyên tắc của công ty

2/ Hỗ trợ Giám đốc Bộ Phận đề xuất các sáng kiến ​​& chiến lược nhằm thúc đẩy cải tiến liên tục, vận hành hiệu quả cho bộ phận Tổng Đài

3/ Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng
- Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo và đào tạo nhân viên để họ có thể đáp ứng được yêu cầu công việc và thực hiện tốt công việc
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các CSR liên tục và huấn luyện họ kịp thời, nhằm nâng cao chất lượng công việc và hiệu suất chung của nhóm.
- Là người lãnh đạo gương mẫu đối với nhân viên, tạo động lực làm việc nhóm, tạo và duy trì môi trường làm việc tốt cho nhân viên

4/ Chuẩn bị báo cáo hoặc phân tích dữ liệu hàng tháng cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để hỗ trợ lập kế hoạch và quyết định kinh doanh, cũng như tạo điều kiện cải tiến liên tục về chất lượng và hiệu quả dịch vụ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Tổng Đài
- Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc bất kỳ lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh (4 kỹ năng)
- Khả năng xử lý vấn đề và tư duy chắm sóc khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
- Trung thực và kỷ luật tự giác
- Thạnh thạo vi tính văn phóng và các phần mêm Chăm sóc khách hàng (CRM)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Siêu thị Amway
Siêu thị Amway Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21, Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao thuộc dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩ​m bổ sung Nutrilite; dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry, chăm sóc cá nhân: Glister, Santinique, G&H và chăm sóc gia dụng Amway Home. Công ty đạt được danh hiệu này vì đã cung cấp những điều kiện tốt nhất cho nhân viên đồng thời nuôi dưỡng, phát triển tài năng ở mọi cấp trong tổ chức và thể hiện vị trí đi đầu trong môi trường nhân sự, luôn nỗ lực tối ưu hóa các hoạt động để phát triển nhân viên.


Review Siêu thị Amway

4.2
10 review

Review Highlights

Cập nhật 15/07/2025

Ưu điểm

  • Top 6 Nơi làm việc xuất sắc tại Việt Nam (194 reviews)
  • Môi trường văn hóa cởi mở, minh bạch (189 reviews)
  • Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng (132 reviews)

Nhược điểm

  • Mô hình đa cấp – có thể gây tranh cãi (118 reviews)
  • Có rủi ro bị lôi kéo vào hoạt động bán hàng (147 reviews)

15/04/2025
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

The best place to work

17/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

chế độ tuyệt vời.

23/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Thời gian không bị gò bó, không áp lực. Môi trường thân thiện, đặc biệt là môi trường sales và IT(rv)

Những nghề phổ biến tại Siêu thị Amway

Bạn làm việc tại Siêu thị Amway? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Siêu thị Amway

Siêu thị Amway

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo