Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
● Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);
● Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
● Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
● Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
● Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng
● Có nhận thực tập sinh
Yêu Cầu Công Việc
● Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
● Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
● Có máy tính cá nhân
● Chịu được áp lực cao trong công việc
● Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
● Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Mức lương – thưởng
Lương: 9.000.000 VNĐ
Trợ cấp TTS: upto 5.000.000 VNĐ
Quyền lợi chung
● Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
● Được tham gia các Khóa đào tạo cùng Trưởng bộ phận, ban lãnh đạo Công ty, được đánh giá và đề đạt lên các vị trí cao hơn
● Làm việc trong môi trường cực kỳ NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP
● Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu
● Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
● Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh, nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc, ... - Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, 1/6, rằm trung thu (cho gia đình có con nhỏ), thưởng thành tích cho các nhân sự có thành tích học tập xuất sắc, …
● Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (cơm trưa, pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn cho nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ …)
● Du lịch thường xuyên 2 lần/ năm: du lịch trong nước hoặc nước ngoài, du xuân đầu năm
● Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM man, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)