Minimum qualifications:
- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 6 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò cộng tác trực tiếp hoặc hỗ trợ khách hàng về kiến trúc đám mây .
- Kinh nghiệm giao tiếp và thuyết trình với các bên liên quan phụ trách về kỹ thuật cũng như ban lãnh đạo cấp cao
- Kinh nghiệm về kỹ thuật cơ sở hạ tầng đám mây, kỹ thuật cơ sở hạ tầng tại chỗ, nền tảng ảo hoá hoặc container hoá.
- Có kinh nghiệm trong việc di chuyển ứng dụng và dịch vụ lên đám mây.
- Có kinh nghiệm với các khái niệm bảo mật như mã hoá, quản lý danh tính, kiểm soát quyền truy cập, vector tấn công và kiểm tra thâm nhập.
- Có kinh nghiệm với các khái niệm về mạng như mạng điều khiển bằng phần mềm, định tuyến, mạng riêng ảo, trình cân bằng tải và tường lửa.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với họ từ đầu.
Đội ngũ Google Cloud Platform giúp khách hàng chuyển đổi và kiến tạo tương lai cho doanh nghiệp của họ — tất cả đều dựa vào công nghệ được tích hợp trên đám mây. Sản phẩm của chúng tôi được phát triển với ưu tiên về bảo mật, độ tin cậy và khả năng mở rộng, vận hành trọn hệ thống, từ cơ sở hạ tầng đến ứng dụng, thiết bị và phần cứng. Các nhóm của chúng tôi luôn tận tâm trợ giúp khách hàng — các nhà phát triển, doanh nghiệp lớn và nhỏ, các tổ chức giáo dục và cơ quan chính phủ — tận dụng công nghệ của chúng tôi để mang lại lợi ích thiết thực cho chính họ. Khi tham gia cùng nhóm phụ trách doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh đang phát triển nhanh chóng này, bạn sẽ đóng góp một phần quan trọng vào việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng và góp phần định hình tương lai cách doanh nghiệp ở mọi quy mô sử dụng công nghệ để kết nối với khách hàng, nhân viên và đối tác.
Với tư cách là Cố vấn về giải pháp cho khách hàng, bạn sẽ cùng làm việc với nhóm bán hàng kỹ thuật để giúp Google Cloud nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Bạn sẽ giúp khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, cũng như các đối tác hiểu được sức mạnh của Google Cloud, thiết kế và cấu trúc các giải pháp đám mây sáng tạo để giải quyết khó khăn trong hoạt động kinh doanh của họ, tham gia chứng minh tính khả thi và giải quyết mọi câu hỏi kỹ thuật và trở ngại. Bạn sẽ sử dụng chuyên môn và khả năng thuyết trình của mình để tương tác với khách hàng và tìm hiểu rõ yêu cầu về kinh doanh và kỹ thuật của họ, từ đó trình bày một cách thuyết phục các giải pháp thực tế và hữu ích trên Google Cloud.
Bạn sẽ là thành viên trong một nhóm gồm các nhân viên Google đa dạng, làm việc trong một môi trường tôn trọng và hoà nhập, nơi chúng tôi cam kết mang lại cơ hội thành công công bằng cho tất cả mọi người.
Google Cloud giúp mọi tổ chức đẩy nhanh năng lực chuyển đổi số cho hoạt động kinh doanh và ngành nghề của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tận dụng công nghệ tiên tiến của Google, cũng như những công cụ giúp nhà phát triển xây dựng theo hướng bền vững hơn. Khách hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ đều xem Google Cloud là đối tác đáng tin cậy để thúc đẩy tăng trưởng và giải quyết các vấn đề trọng yếu trong hoạt động kinh doanh của họ.
Responsibilities
- Làm việc cùng nhóm để xác định và đánh giá cơ hội kinh doanh, hiểu rõ các mục tiêu kỹ thuật chính của khách hàng và xây dựng chiến lược để giải quyết các trở ngại kỹ thuật.
- Chia sẻ chuyên môn sâu rộng về hiện đại hoá cơ sở hạ tầng doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật, bao gồm vận động áp dụng công nghệ, hỗ trợ về giá thầu phản hồi, giới thiệu sản phẩm và giải pháp, tham gia chứng minh tính khả thi và hợp tác trực tiếp với bộ phận quản lý sản phẩm để ưu tiên các giải pháp thúc đẩy khách hàng áp dụng Google Cloud.
- Làm việc trực tiếp với các sản phẩm của Google Cloud để chứng minh và thử nghiệm tích hợp trong môi trường của khách hàng và đối tác.
- Hướng dẫn khách hàng đánh giá (các) môi trường ứng dụng cũ hiện có và đề xuất lộ trình ưu tiên cho việc hiện đại hoá cơ sở hạ tầng và ứng dụng.
- Đề xuất chiến lược tích hợp, cấu trúc doanh nghiệp, nền tảng và cơ sở hạ tầng ứng dụng cần thiết để triển khai thành công một giải pháp hoàn chỉnh trên Google Cloud.
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)