Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu, phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
Hỗ trợ thực hiện A/B testing, phân tích hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa.
Quản lý và tổ chức dữ liệu khách hàng, đảm bảo dữ liệu được cập nhật, chính xác và có thể khai thác hiệu quả.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tạo các báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu suất để hỗ trợ đội ngũ marketing tối ưu hóa các chiến dịch.
Phân tích dữ liệu khách hàng từ các kênh quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử (TikTok, Amazon, Etsy, v.v.) để hiểu rõ hành vi và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đặc biệt là trong lĩnh vực Ads Marketing hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Excel, và các công cụ phân tích dữ liệu khác.
Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt, tư duy logic, chi tiết và khả năng tạo báo cáo trực quan.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá để làm việc với dữ liệu từ các nền tảng quốc tế và cập nhật các xu hướng phân tích dữ liệu.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu quảng cáo từ các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Amazon, Etsy, v.v.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh từ 10- 15 triệu đồng
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Môi trường làm việc lành mạnh và đoàn kết
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn trong phân tích dữ liệu và các xu hướng marketing quốc tế.
Tham gia liên hoan, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty.
Đi du lịch 2 lần 1 năm
Hưởng ngày phép năm và Nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với các nền tảng thương mại điện tử và mở rộng kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing.
Được học về thị hiếu khách hàng và cách quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Thưởng lễ tết theo chế độ nhà nước
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
Có lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)