Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)