Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)