Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
Tiếp nhận thông tin, thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng (soạn thảo, tổng hợp, lưu trữ, gửi thông tin đến các bộ phận liên quan).
Triển khai đơn hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng: Soạn thảo đơn hàng, tương tác mail với khách hàng.
Tính giá và soạn báo giá. Báo cáo kết quả báo giá và tồn đọng (nếu có).
Làm thủ tục, tính phí, triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi của khác hàng bằng Quy trình của công ty.
Lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan.
Thương mại vật tư hoặc các sản phẩm liên quan đến Công ty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, QTKD, ...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết) hoặc các ngoại ngữ khác tương đương.
Ưu tiên: ứng viên đã làm việc qua vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.Thu nhập chính thức khởi điểm từ bậc 1: 10.000.000đ/tháng. Trung bình nhận 16-18 tháng lương/năm.
Xăng xe: 1.000.000 đồng/ngày. Di chuyển thăm hỏi khách hàng bằng xe ô tô Công ty.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Nhà ở: 500.000đ/6 tháng đầu cho LĐ ngoại tỉnh.
Một số chế độ khác: Thưởng Quý, thưởng năm (theo kết quả kinh doanh).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Triển khai đơn hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng: Soạn thảo đơn hàng, tương tác mail với khách hàng.
Tính giá và soạn báo giá. Báo cáo kết quả báo giá và tồn đọng (nếu có).
Làm thủ tục, tính phí, triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi của khác hàng bằng Quy trình của công ty.
Lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan.
Thương mại vật tư hoặc các sản phẩm liên quan đến Công ty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, QTKD, ...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết) hoặc các ngoại ngữ khác tương đương.
Ưu tiên: ứng viên đã làm việc qua vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.Thu nhập chính thức khởi điểm từ bậc 1: 10.000.000đ/tháng. Trung bình nhận 16-18 tháng lương/năm.
Xăng xe: 1.000.000 đồng/ngày. Di chuyển thăm hỏi khách hàng bằng xe ô tô Công ty.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Nhà ở: 500.000đ/6 tháng đầu cho LĐ ngoại tỉnh.
Một số chế độ khác: Thưởng Quý, thưởng năm (theo kết quả kinh doanh).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Tập đoàn Amaccao
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7, Toà nhà Silver Sea Tower, số 47 Ba Cu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.
Review Tập đoàn Amaccao
3.0
1 review
11/07/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hà Nội
Bình thường so với mặt bằng chung. Mức lương chế độ bình thường, Có bữa trưa miền phí. (id)
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Amaccao
Bạn làm việc tại Tập đoàn Amaccao? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Amaccao
Click để đánh giá