Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kế toán, CSKH phần mềm
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng ứng dụng phần mềm kế toán vào công việc của khách hàng
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động đào tạo khách hàng sử dụng phần kế toán.
Tiếp xúc kết nối với các đối tác ở các địa phương, cơ quan nhà nước tham gia xây dựng mô hình chuyển đổi số cho nông nghiệp.
Đứng lớp đào tạo cho hợp tác xã, hộ kinh doanh sử dụng phần mềm chuyển đổi số nông nghiệp,phần mềm kế toán..
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu;Tốt nghiệp đại học trình độ chuyên ngành Kế toán/ Quản trị kinh doanh / Marketing/ CNTT/ Nông nghiệp ...
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Ngoại hình dễ nhìn, khả năng diễn thuyết trước đám đông hoặc hội nghị;
Chủ động thu thập dữ liệu và cập nhật dữ liệu của các bộ phận để lưu trữ, phân tích, báo cáo;
Kỹ năng tóm tắt và trình bày báo cáo. Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc tốt;
Có thể đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Có tháng lương thứ 13.
Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động đào tạo khách hàng sử dụng phần kế toán.
Tiếp xúc kết nối với các đối tác ở các địa phương, cơ quan nhà nước tham gia xây dựng mô hình chuyển đổi số cho nông nghiệp.
Đứng lớp đào tạo cho hợp tác xã, hộ kinh doanh sử dụng phần mềm chuyển đổi số nông nghiệp,phần mềm kế toán..
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu;Tốt nghiệp đại học trình độ chuyên ngành Kế toán/ Quản trị kinh doanh / Marketing/ CNTT/ Nông nghiệp ...
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Ngoại hình dễ nhìn, khả năng diễn thuyết trước đám đông hoặc hội nghị;
Chủ động thu thập dữ liệu và cập nhật dữ liệu của các bộ phận để lưu trữ, phân tích, báo cáo;
Kỹ năng tóm tắt và trình bày báo cáo. Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc tốt;
Có thể đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Có tháng lương thứ 13.
Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Khu vực
Tập đoàn Amaccao
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7, Toà nhà Silver Sea Tower, số 47 Ba Cu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.
Review Tập đoàn Amaccao
3.0
1 review
11/07/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hà Nội
Bình thường so với mặt bằng chung. Mức lương chế độ bình thường, Có bữa trưa miền phí. (id)
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Amaccao
Bạn làm việc tại Tập đoàn Amaccao? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Amaccao
Click để đánh giá