Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra.
- Tiếp nhận đầu mối khách hàng từ công ty, thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho kinh doanh theo yêu cầu: Lên báo giá, soạn thảo hợp đồng, trao đổi với khách hàng các thủ tục đặt hàng, giao hàng, bảo hành sản phẩm.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh. Gọi điện thăm hỏi theo tuần, tháng, giữ liên hệ với khách hàng, kết hợp với bộ phận bảo hành để hỗ trợ dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
- Rà soát các điều khoản hợp đồng, báo giá trước khi trình ký trưởng bộ phận
- Theo dõi thực hiện hợp đồng: tạm ứng các loại bảo lãnh theo yêu cầu; làm các thủ tục giao hàng, xuất hàng theo tiến độ hợp đồng, hàng hóa, hồ sơ thanh quyết toán với KH
- Phối hợp với kế toán và các bộ phận: giao hàng, bảo hành, để theo dõi tiến độ của đơn hàng, hợp đồng, công nợ của đơn hàng
- Làm hồ sơ nghiệm thu thanh toán hoặc hồ sơ thu hồi công nợ
- Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác trên các phương tiện truyền thông đại chúng như các trang mạng xã hội, website hay diễn đàn.
- Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng các ngành kinh tế, hành chính, quản trị kinh doanh, luật…
- Kinh nghiệm thực tế trong sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), CRM.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập: từ 10.000.000 – 15.000.000/tháng + thưởng
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, phát triển bản thân…
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Các chế độ khác: Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.
Review Tập đoàn Amaccao
Bình thường so với mặt bằng chung. Mức lương chế độ bình thường, Có bữa trưa miền phí. (id)