Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
Thực hiện toàn bộ các hoạt động admin thuộc phòng Kinh doanh, hỗ trợ GĐ Khối và các GĐ Miền, Chuyên viên trong các hoạt động admin thuộc khối Kinh doanh
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Hỗ trợ hoàn thiện báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính hoặc các ngành có liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận từ 9-11 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 2 ngõ 86 phố Duy Tân, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm theo giờ hành chính từ T2- hết sáng T7
Khu vực
Tập đoàn Amaccao
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7, Toà nhà Silver Sea Tower, số 47 Ba Cu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.
Review Tập đoàn Amaccao
3.0
1 review
11/07/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hà Nội
Bình thường so với mặt bằng chung. Mức lương chế độ bình thường, Có bữa trưa miền phí. (id)
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Amaccao
Bạn làm việc tại Tập đoàn Amaccao? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Amaccao
Click để đánh giá