Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin

Việc làm TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Cập nhật 12/12/2024 16:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
[TAM SON] HN/ HCM - Senior Sales Executive (Cosmetics)
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
22 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development

1. Commercial support:

- Manage and develop client’s portfolio.

- Being proactive by offering innovative solutions to clients

- Development skills for the management of existing accounts

- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)

- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).

- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs

- Prospecting missions: identifying potential clients

- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts

- Customers Follow-up and prospect requests:

- Phone call support

- Sending documentation and information

- Preparation of quotations, follow-up of orders

- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers

- Follow-up of customer payments and reminders

2. After-sales services:

- Control the correct application of contractual commercial conditions

- Answering customer complaints

- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies:

- Commercial mindset

- Result and customer oriented

- Strong competitive attitude

- Be responsible, trustworthy and hardworking

2. Skills:

- Problem solving skills

- Good communication skill

- Analytical skills

- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive

- Hands on computer knowledge of MS office

3. Knowledge & Qualificaion

- College degree or higher.

- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.

- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Lê Văn Hưu
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN NAMGROUP
TẬP ĐOÀN NAMGROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
135-137 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN NAMGROUP

TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Click để đánh giá