Mô tả công việc
· Chăm sóc và duy trì nhóm khách hàng hiện tại;
· Liên lạc và gặp gỡ khách hàng cùng đối chiếu hệ thống đảm bảo đặt hàng hàng tháng;
· Phối hợp với các nhà thầu giao nhận, các bộ phận liên quan và đối tác trong việc thu hồi vỏ rỗng để kiểm soát và sử dụng hiệu quả các thiết bị: vỏ bình, máy nóng lạnh,...;
· Theo sát diễn biến của thị trường, chủ động đề xuất các giải pháp để có chiến lược bán hàng hiệu quả đáp lại hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
· Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chính sách của Công ty dành cho vị trí này
· Kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa;
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc kênh Công sở trong khu vực được giao
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng trình bày lưu loát.
· Kỹ năng đàm phán.
· Kỹ năng giao tiếp tốt.
· Ít nhất 01 năm Kinh nghiệm trong mảng Sales B2B hoặc Quản lý Key Account
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.