Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng,
Hỗ trợ, tư vấn và giải quyết tình huống phát sinh của khách hàng.Không yêu cầu kinh nghiệm,
Kĩ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao,
Từ 21 tuổi trở lên và làm việc fulltime,
Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học.Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng từ 8-12tr, thưởng
Chế độ phúc lợi đầy đủ, xét thăng tiến công việc định kì 3 tháng/lần
Môi trường làm việc, thoải mái, các bạn GenZ sáng tạo và năng động,
Tham gia du lịch định kì theo tháng/quý/năm do công ty tổ chức.
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.