Mô tả công việc
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.