Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các hoạt động nhằm ngăn chặn những trải nghiệm xấu dẫn đến khiếu nại của khách hàng:
- Đưa việc đánh giá và ngăn ngừa khiếu nại của khách hàng thành các chuẩn mực, nguyên tắc áp dụng trong mọi quy trình, hoạt động của Ngân hàng.
- Chỉ đạo xác định các vấn đề, điểm yếu của hệ thống từ khiếu nại của khách hàng và đề xuất điều chỉnh để ngăn chặn các khiếu nại có tính chất tương tự
Xây dựng các văn bản, hướng dẫn, tiêu chuẩn để triển khai hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng, nâng cao trải nghiệm, hướng tới sự hài lòng của khách hàng:
- Xây dựng chính sách, quy định, hướng dẫn về quản lý khiếu nại của khách hàng của Ngân hàng
- Đưa ra cơ chế, kịch bản giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trên diện rộng; những ảnh hưởng bên ngoài/nội bộ ảnh hưởng đến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, nâng cao năng lực của nhân viên trong việc ngăn ngừa và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đàm phán giải quyết khiếu nại nghiêm trọng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc nghiêm trọng trên cơ sở thống nhất với Giám đốc Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với Giám đốc khiếu nại khách hàng để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tổ chức theo dõi và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khiếu nại của khách hàng trong ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp các chuyên ngành như: Luật/Kinh tế/Marketing
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến tiếp thị/tài chính/ngân hàng/luật
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về quy định, chính sách...
· Trình độ Tiếng Anh tốt
· Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kỹ năng giao tiếp tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp.
*** QUYỀN LỢI
· Hưởng các quyền lợi của 1 nhân viên ngân hàng
· Bảo hiểm y tế, bản hiểm của ngân hàng, các kỳ khám sức khỏe, tăng lương, thưởng, tháng lương thứ 13, đánh gia cuối năn;…
· Chính sách vay ưu đãi
· Mức lương hấp dẫn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.