Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng, công nghiệp và các dịch vụ liên quan.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, km18 đại lộ Thăng Long, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội
*Nội dung công việc:
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận các dự án mới, tiềm năng, báo cáo cho giám sát/quản lý
- Thăm hỏi khách hàng mỗi ngày, chủ yếu là tại các công trường xây dựng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng
- Lập danh sách khách hàng, thắc mắc, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho giám sát/quản lý
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn việc lập báo giá, lập hợp đồng, v.v.
- Để đạt được mục tiêu đã đề ra
- Các công việc khác theo sự phân công
*Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Công ty cung cấp xe đi thăm khách hàng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động và quy định của công ty
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét chỉ tiêu doanh số
- Tăng lương 1 năm 1 lần vào tháng 13
- Du lịch cùng công ty hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ giới
- Có kinh nghiệm bán hàng 3- 5 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
- Có kinh nghiệm thuê/bán thiết bị xây dựng sẽ được ưu tiên
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: sau Tết Nguyên Đán 2024
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.