1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...;2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Ưu tiên;- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng...) về bán hàng trong 02 năm liền kề.3. Kỹ năng và năng lực:- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy hoạch định và tầm nhìn dài hạn.4. Yêu cầu khác:- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.Quyền lợi
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch...);- Thưởng Lễ/Tết...;- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao....;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo hiệu quả công việc.- Xét tăng lương 2 lần/năm
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.