Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm
- Tư vấn và bán các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo định kỳ cho quản lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích xu hướng và đối thủ cạnh tranh
* Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
* Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Trà Vinh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Mức lương cứng + hoa hồng cao (8- 10%) + thưởng tháng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn ngành Dược.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thiết bị y tế là một lợi thế
- Sẵn sàng đi thị trường và đi công tác khi yêu cầu
- Chủ động, năng động, có tinh thần cầu tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Tốt nghiệp TC/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dược, Y tế, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 02:20:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.